Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Du học Mỹ không cần bằng SAT

Du học Mỹ không cần bằng SAT
SAT là một trong những kỳ thi chuẩn hóa (nghĩa là mỗi đợt thi đều có dạng thức đề thi giống nhau) cho việc đăng ký vào một số đại học tại Hoa Kỳ. Kỳ thi SAT được quản lý bởi tổ chức phi lợi nhuận College Board của Hoa Kỳ, và được phát triển bởi tổ chức ETS - Educational Testing Service (tổ chức giáo dục chuyên về dịch vụ thi cử). Nhiều trường của Mỹ yêu cầu du học sinh phải đạt được bằng này thì mới có thể theo học. Vậy nếu không có bằng Sat liệu bạn có thể đặt chân đến các trường tại Mỹ không?

1. Global Pathway – Du học Mỹ không cần SAT

Thời gian tuyển sinh của các trường Đại học Mỹ diễn ra rất sớm so với thời gian tốt nghiệp lớp 12 của học sinh Việt Nam (vào kỳ II lớp 12 của học sinh Việt Nam). Học sinh Việt Nam sẽ cùng lúc vừa phải ôn thi tốt nghiệp, vừa phải ôn thi SAT, Toefl và lo chuẩn bị hồ sơ du học. Sự chồng chéo này khiến học sinh Việt Nam rất khó hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ và kết quả là đành phải lựa chọn những trường yêu cầu đầu vào thấp, chất lượng đào tạo kém.

Nhằm giúp các em giảm bớt sự căng thẳng đó, mô hình đào tạo không yêu cầu điểm SAT chính là giải pháp cho bạn. Với chương trình đào tạo này, sinh viên quốc tế sẽ được học tập một chương trình toàn diện bao gồm: củng cố tiếng Anh, các kỹ năng mềm cần thiết trong giáo dục Mỹ và các môn chuyên ngành thuộc năm nhất đại học.

Du học Mỹ không cần bằng SAT

Tuy nhiên ưu thế lớn nhất của Global Pathway không nằm ở điểm trên mà nằm ở điểm nó có thể đưa học sinh vượt yêu cầu đầu vào Top 200 trong số 5000 trường Đại học Mỹ với một chiến lược học tập khôn ngoan.

Số liệu của Global Pathway Kaplan cho thấy du học sinh du học Mỹ tham gia chương trình Pathway dễ dàng vượt qua đầu vào khắt khe của các trường Đại học khó. Ngay cả khi đã vào trường, sinh viên cũng nhanh chóng chứng minh được chất lượng học tập vượt trội, không khổ sở đuổi theo chương trình học, không hiểu giảng viên nói gì, không giao tiếp được với các bạn trong lớp hay không viết được luận…

>>>> Chia sẻ với bạn : Chúng ta thường nói với nhau rất nhiều về chuyện du học sinh nên chuẩn bị gì khi du học. Nhưng có lẽ để có thể chuẩn bị đầy đủ và hành trình du học thuận lợi nhất thì sự trợ giúp của cha mẹ là điều rất quan trọng.

2. Các trường tuyển sinh không yêu cầu SAT

Sau khi hoàn thành chương trình du học Mỹ không cần bằng SAT bạn sẽ có cơ hội học tập tại các trường nổi tiếng sau:

Đại học Pace

Trường Đại học tốt nhất trong số các trường Global Pathway Kaplan có thể đưa học sinh vào học là trường Đại học Pace nổi tiếng nằm ngay cạnh phố Wall và cây cầu huyền thoại Brooklyn, trung tâm Manhattan, New York. Vị trí địa lý này cho Pace một đặc lợi – mối liên kết chặt chẽ từ Wall Street, trung tâm tài chính của thế giới.

Chỉ tính riêng các con số thôi Pace đã đủ chứng tỏ đẳng cấp của mình: Đứng thứ 170/5000 trường Đại học Mỹ, xếp thứ 50 tại Mỹ về cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp tại trường và là một trong số 20 trường sẽ làm cho sinh viên trở nên giàu có.

Đại học Northeastern

Với vị trí 49 trong danh sách Đại học Quốc gia, Northeastern có cơ sở ở cả Boston và Seattle. Dó đó, sinh viên cao học Đại học Northeastern sẽ được sự lựa chọn học ở bờ tây hoặc bờ đông. Hiện tại, Northeastern là trường Đại học hàng đầu nước Mỹ về khả năng tìm cơ hội thực tập và công việc tốt nhất cho sinh viên.

Du học Mỹ không cần bằng SAT

Ngôi trường nằm trong Top 10 Đại học tốt nhất Bắc Mỹ vùng ngoại ô Boston này đặc biệt phù hợp với những học sinh muốn tiết kiệm thời gian và chi phí du học bằng cách hoàn thành cả chương trình cử nhân và thạc sỹ chỉ trong 5 năm.

Đại học Quinnipiac

Nhắc đến trường Đại học này, cộng đồng học thuật thế giới đều biết đến vị thế danh giá về Business của Quinnipiac. Chương trình cử nhân kinh tế của trường liên tục đứng thứ 61 trong số hơn 5000 trường Đại học Mỹ.

Xem thêm bài viết : 

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét