Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Đại học khoa học ứng dụng Hanze, Groningen

Đại học khoa học ứng dụng Hanze, Groningen
Trường đại học Hanze tại thành phố Groningen, Hà Lan là một trong những nơi đào tạo đại học tiên phong trên thế giới. Sinh viên từ khắp nơi trên thế giới tới trường đại học Hanze để chuẩn bị cho mình nghề nghiệp trong tương lai ở một môi trường thân thiện và quốc tế.
Với sự phát triển của công nghệ và truyền thông, thế giới của chúng ta ngày càng xích lại gần nhau hơn. Trường đại học Hanze cung cấp một viễn cảnh quốc tế và đem lại cho sinh viên nghề nghiệp trong xã hội hiện đại và quốc tế hóa.

GIỚI THIỆU CHUNG

-Trường được thành lập vào năm 1798 và là một trong những trường đại học lớn nhất và lâu đời nhất tại Hà Lan. Trường tọa lạc tại phía Bắc Hà Lan - thành phố Groningen. Đây là một thành phố có văn hóa nổi tiếng, sôi nổi bởi nhịp sống của sinh viên với 45,000 sinh viên đang theo học tại các trường đại học và cao đẳng tại Groningen. Điều này khiến cho Groningen thực sự trở thành một "thành phố của sinh viên", có nghĩa là ở đây luôn có rất nhiều hoạt động cho sinh viên. Trung tâm thành phố đầy ắp các quán cà phê, nhà hàng, rạp chiếu phim, nhà hát và các câu lạc bộ sinh viên. Nghệ thuật và văn hóa luôn được thể hiện rõ nét, như Bảo tàng Groningen lừng danh thế giới với thiết kế kiến trúc của nó. Groningen cũng là địa điểm lý tưởng để mua sắm và tham gia các hoạt động thể thao chuyên nghiệp (bóng đá và bóng rổ).

Đại học khoa học ứng dụng Hanze, Groningen


CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

1. Chương trình Cử nhân hệ 4 năm:

Công nghệ cảm biến
Quản trị và kinh doanh quốc tế
Quản lý, Marketing, Tài chính kế toán
Lữ hành, du lịch
Quản lý cơ sở hạ tầng quốc tế
Truyền thông quốc tế
Vật lý trị liệu quốc tế
Âm nhạc
Mỹ thuật và thiết kế
Chương trình Cử nhân hệ 1 năm:
Kỹ sư thiết kế sản phẩm quốc tế
Sản xuất và phân phối năng lượng quốc tế
Công nghệ y sinh quốc tế
Chương trình Cử nhân hệ 2 năm:
Quản lý xây dựng quốc tế
Quản lý xây dựng châu Âu
Chương trình đào tạo Thạc sỹ:
Thạc sỹ Quản trị kinh doanh (MBA)
Thạc sỹ Quản lý kinh doanh quốc tế (MBA in IBM), hợp tác với trường đại học APU Cambridge
Thạc sỹ Quản trị kinh doanh Á-Âu

HỌC TẬP TẠI HÀ LAN

Mỗi năm có khoảng 40,000 sinh viên quốc tế đến Hà Lan. Có rất nhiều lý do lý giải điều này!

Đại học khoa học ứng dụng Hanze, Groningen

Giáo dục tại Hà Lan tập trung vào chất lượng cao , cách thức giải quyết các vấn đề, làm việc nhóm và tạo lập một môi trường tương tác rộng mở.
Những chương trình học bậc cao của Hà Lan luôn chào đón và dễ dàng thích ứng cho sinh viên quốc tế.
Học tập trong môi trường rộng mở và đa văn hóa
Học phí tại Hà Lan thấp hơn so với các nước khác
Chỉ mất khoảng 2.5 giờ để đi tới các điểm đến nổi tiếng thế giới như thủ đô Amsterdam và hải cảng Rotterdam bằng ô tô hoặc tàu. Nhờ vào vị trí trung tâm của châu Âu, Hà Lan là một địa điểm khởi hành hoàn hảo để khám phá lục địa tuyệt vời này. Bạn có thể đi thăm các địa danh và thành phố nổi tiếng thế giới như Luân Đôn, Paris, Berlin và Copenhagen chỉ cách Groningen trong khoảng 500 dặm.

HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ HANZE

Học viện công nghệ Hanze luôn tìm kiếm những sinh viên tài năng và có động với SEnSE: niềm đam mê khoa học (Science interest), phong cách của một chủ doanh nghiệp (Entrepreneurial style), quyết tâm vững chắc (Solida determination) và sự xuất sắc (Excellence). HIT hướng tới một châu Âu tiên tiến nhất, đào tạo các kỹ sư quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực hệ thống cảm biến thông minh. HIT nhận biết và trao thưởng cho những tài năng, sự ưu tú và sự đổi mới. Ngành đào tạo Cử nhân Thiết bị cảm biến tiên tiến được phát triển trong sự hợp tác với những công ty và tổ chức đi đầu trên thế giới ở lĩnh vực này. Học viện HIT nằm ở tỉnh Drenthe, thuộc phía bắc của Hà Lan, nơi rất nhiều các công nghệ cảm biến của châu Âu ra đời. Công nghệ cảm biến rất quan trọng đối với tất cả các lĩnh vực trên toàn cầu, bao gồm công nghiệp, nông nghiệp, y tế, môi trường và phát triển sản phẩm, những lĩnh vực mà lợi ích của nó phục vụ cho hàng tỷ người trên thế giới. Khi theo học tại HIT, bạn được cung cấp sự giáo dục, kinh nghiệm và sự chuyên sâu để có thể đóng vai trò quyết định trong tương lai của các ngành công nghiệp quan trọng.

Đại học khoa học ứng dụng Hanze, Groningen


KHOA THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

Ngành Cử nhân Truyền thông quốc tế bao gồm rất nhiều lĩnh vực. Bạn sẽ học các ngành liên quan đến tâm lý xã hội cũng như thiết kế, quảng cáo và kinh tế. Khóa học mang đến cho bạn kiến thức về truyền thông quốc tế, đa văn hóa một cách sâu rộng. Bạn sẽ thấy văn hóa quyết định đến truyền thông như thế nào, học cách làm sao để nhận ra và phân tích các vấn đề trong truyền thông, các chiến lược, kế hoạch và quản lý truyền thông, làm sao thành công trong việc áp dụng các phương tiện truyền thông đại chúng một cách đa dạng. Bạn sẽ đảm trách những nghiên cứu dựa trên các kế hoạch và áp dụng kiến thức để giải quyết các tình huống thực tiến với việc tự do đưa ra các ý kiến của mình. Thực tập tại nước ngoài và chương trình trao đổi sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm bao quát, thực tiễn mang tính quốc tế. Khi tốt nghiệp, bạn có thể làm việc trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau của truyền thông, bao gồm quản lý truyền thông, truyền thông đa văn hóa, quan hệ công chúng, quản lý sự kiện và quảng cáo.

KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ

Khoa Kinh doanh quốc tế - IBS mang đến cho bạn cơ hội được học tập cùng các sinh viên đến từ hơn 50 quốc gia, trong môi trường mang tính quốc tế và đầy thách thức. Trường đào tạo hai hệ BBA (Cử nhân) và MBA (Thạc sỹ). Được thành lập vào năm 1998, IBS là nơi đào tạo kinh doanh quốc tế đầu tiên và lâu đời nhất ở Hà Lan, trang bị cho sinh viên những am hiểu sâu sắc và toàn diện nhất về kinh doanh quốc tế. Chương trình học luôn chú trọng đến sự cân bằng giữa lý thuyết và thực hành, nhằm chuẩn bị cho sinh viên làm quen với môi trường làm việc toàn cầu hóa trong tương lai. Các lớp học đều được giảng dạy bằng tiếng Anh bởi những giáo viên dày dặn kinh nghiệm đến từ những môi trường đào tạo kinh doanh khác nhau trên thế giới. Đến năm học thứ 3, sinh viên sẽ chọn một chuyên ngành: Marketing, Quản lý (Management), Tài chính và kế toán (Finance and Accounting), Lữ hành và Du lịch (Travel and Tourism). Năm học thứ 4, sinh viên sẽ được học tập và làm việc ở nước ngoài, hứa hẹn một bản luận văn tốt nghiệp đầy hấp dẫn, trong đó sinh viên được xem như cố vấn cho một công ty.

Đại học khoa học ứng dụng Hanze, Groningen


KHOA QUẢN LÝ CƠ SỞ HẠ TẦNG

IFM cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập vô cùng thân thiện và toàn cầu. Trong suốt 4 năm học Cử nhân Quản lý cơ sở hạ tầng, bạn sẽ được học cách làm thế nào để khiến các điều kiện sống và làm việc trở nên an toàn, thoải mái và hấp dẫn với mọi người. Quản lý cơ sở hạ tầng đóng vai trò to lớn trong việc vận hành một cách có hiệu quả một tổ chức hay công ty, nó bao gồm cả những dịch vụ về công nghệ thông tin, cung cấp thực phẩm, vệ sinh, chăm sóc y tế và đảm bảo an ninh. Chính những yếu tốt này khiến ngành Cử nhân Quản lý cơ sở hạ tầng trở thành một ngành học toàn diện, đầy thử thách và bổ ích. Các môn học được trải rộng trong chương trình sẽ chuẩn bị cho bạn ngành nghề trong một vài lĩnh vực, khiến bạn có khả năng phát triển các kỹ năng quản lý chiến lược và làm chủ doanh nghiệp. Khi tốt nghiệp ngành Quản lý cơ sở hạ tầng (IFM), bạn có thể làm việc cho các doanh nghiệp khác nhau và thậm chí tạo lập cho mình một doanh nghiệp riêng.

Xem thêm:

Cuộc sống của du học sinh Nhật

Lược sử trường Đại Học Ngô Quyền

Nguồn: duonganh.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét