Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Trường đại học HAWAII PACIFIC University - USA

Hawaii Pacific University là một trong những trường đại học hàng đầu tại Hawaii. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng 1 mô hình đào tạo tuyệt vời . Tổng số sinh viên đang theo học chương trình Cử nhân và Thạc sỹ của trường lên đến hơn 7000 sinh viên. 

- Năm thành lập trường: 1965

- Loại hình trường: Đại học tư thục 4 năm

- Tổng số sinh viên trong trường: 7463

- Các chuyên ngành là thế mạnh của trường: Kinh doanh (business), Quản lý (management), Tiếp thị (marketing), Khoa học máy tính (computer science).

Hawaii Pacific University là một trong những trường đại học đa dạng văn hóa nhất tại Mỹ với số sinh viên theo học đến từ 50 tiểu bang trong Hoa Kỳ và hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.
Trường đại học HAWAII PACIFIC University - USA

Khu học xá chính của trường tọa lạc tại trung tâm Honolulu - thủ phủ của Hawaii. Nơi này là địa điểm giảng dạy và thực hành của 02 phân khoa lớn trong trường là Phân khoa Quản trị kinh doanh và Phân khoa Khoa học xã hội và nhân chủng học. Khu học xá chính bao gồm 06 tòa nhà lớn tọa lạc ngay tại trung tâm tài chính của Honolulu.

>>>>  Chuyện bên lề : Trở thành một BRISTOL VIP khi đi du học tại Anh, bạn nghĩ sao ? 

Trường đại học HAWAII PACIFIC University - USA

Trường có rất nhiều câu lạc bộ, tổ chức hoạt động ngoại khóa, hoạt động văn thể mỹ dành cho sinh viên.
Các giảng viên của HPU nổi tiếng vì sự quan tâm đối với từng sinh viên của trường. Tỉ lệ sinh viên/giảng viên là 15:1. Sỹ số trung bình mỗi lớp khoảng 25 sinh viên, điều này tạo điều kiện cho sinh viên dễ dàng giao tiếp với các giáo viên của mình. Các giảng viên của HPU nổi tiếng vì sự quan tâm đối với từng sinh viên của họ. Sinh viên cũng có cơ hội khám phá tất cả các cơ hội để học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa để mở rộng kĩ năng giao tiếp – từ các dịch vụ sinh viên quốc tế tới tư vấn việc làm, các chương trình thể thao từ nhỏ đến lớn được tổ chức trong trường – tất cả những điều đó chuẩn bị cho một nghề nghiệp vững chắc trong tương lai, cũng như để sống, làm việc và học tập như là một thành viên tích cực của xã hội toàn cầu.

Bài viết cùng chủ đề : 


Nguồn : duhocnhatban.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét