Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Đại học Lock Haven University - Mỹ

Đại học Lock Haven University - Mỹ
Lock Haven University là một trường đại học thành viên trong hệ thống các trường đại học của tiểu bang Pennsylvania danh tiếng về chất lượng đào tạo. Phương châm của trường là “ Giảng dạy chất lượng như những trường lớn ,môi trường học tập sinh hoạt thân thiện như những trường nhỏ”, và phương châm này hiển nhiên khi hơn 95% sinh viên tốt nghiệp đại học có việc làm theo chuyên ngành của họ hoặc học lên các chương trình cao học.

Đây là ngôi trường theo hướng liberal arts university cung cấp hơn 70 chuyên ngành đào tạo bậc Cử nhân và Thạc sỹ. Trường cung cấp hơn 130 câu lạc bộ và tổ chức hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho sinh viên cùng với 8 đội tuyển thể dục thể thao.


Với hơn 144 năm thành lập và phát triển, hiện nay trường đã thu hút được 5,000 sinh viên mỗi năm, trong đó có 100 sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Trường Lock Haven University còn được biết đến như là một trong những trường đại học tốt nhất trong vùng khu vực phía Bắc và được Hiệp hội các trường đại học các bang vùng Trung Mỹ công nhận.

Đại học Lock Haven University - Mỹ

Với những cơ sở học tập hiện đại và quy mô lớp học nhỏ, tỉ lệ sinh viên – giảng viên là 18:1, Lock Haven Univversity luôn mang trrong mình sứ mạng giúp sinh viên phát triển con đường học thuật và trở thành những người dẫn đầu thành công. Ngoài ra, trường hỗ trợ cho hơn 130 câu lạc bộ và tổ chức để sinh viên tham gia các hoạt động học thuật và giải trí.

Thị trấn Lock Haven rất an toàn và thân thiện. Sinh viên chỉ mất một vài giờ ngắn ngủi lái xe từ Lock Haven tới trung tâm thành phố New York City (NYC), Philadenphia, thủ đô Washington DC,...

Năm thành lập trường: 1870

Loại hình trường: Đại học công lập 4 năm

Tổng số sinh viên trong trường: 5000 (100 sinh viên quốc tế)

Các chuyên ngành là thế mạnh của trường: Sinh học (biology), Quản trị kinh doanh (business administration), Hóa học (chemistry), Truyền thông (communications), Tội phạm học (criminal justice), Giáo dục (education), Kỹ thuật (engineering), Khoa học sức khỏe (Health Sciences), Xã hội học (sociology), Quản lý thể thao (sports administration)

Xem thêm : 


Nguồn : duonganh.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét