Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Trường Đại học Portsmouth

Trường Đại học Portsmouth nằm trong 25% hàng đầu các trường đại học có xu hướng của Anh và sinh viên của trường được ghi nhận là hài hòng nhất ở Anh Quốc (theo Điều tra Sinh viên Quốc gia năm 2010).



Với hơn 22.600 sinh viên, trong đó có 4.000 sinh viên quốc tế, danh tiếng ngày càng tăng cho thấy Trường là điểm đến ưa thích của sinh viên, giảng viên và các nhà nghiên cứu.

Thành phố Portsmouth

Portsmouth là thành phố đảo duy nhất của Anh Quốc và là một trong những nơi có nhiều nắng nhất đất nước, với nhiều dặm bãi biển xinh đẹp.
Nằm ở bờ biển phía Nam nước Anh, chỉ cách trung tâm London 90 phút đi bằng tàu hỏa, Portsmouth là một trong những cảng quan trọng nhất của Anh Quốc, với các chuyến phà đi đến châu Âu.
Trường Cao đẳng Quốc tế Portsmouth (ICP)

Trường Cao đẳng Quốc tế Portsmouth (ICP) là con đường dẫn đến bằng cấp của Trường Đại học Portsmouth.
ICP nằm ở trung tâm của khu Trường Đại học Portsmouth ở trung tâm thành phố Portsmouth. Chỉ vài phút đi bộ là bạn đã đến được các bãi biển xinh đẹp nằm ở phía Nam nước Anh. ICP có ba kỳ nhập học linh hoạt vào tháng 9, tháng 1 và tháng 6 với các lớp học có sĩ số dưới 40 học sinh/lớp.
ICP cung cấp cho sinh viên các dịch vụ hỗ trợ phong phú trong suốt thời gian học tập như đưa đón từ/đến sân bay, dịch vụ cung cấp nhà ở, đường dây nóng 24/7, ...

Con đường đến với Trường Đại học Portsmouth

PUIC cung cấp con đường đến với Bằng Cử nhân trong các lĩnh vực khác nhau với bốn giai đoạn học tập như sau:

Giai đoạn 1: Dự bị Đại học. Chương trình này kéo dài một hoặc hai học kỳ tùy thuộc vào trình độ học tập của bạn ở nhà trường phổ thông, với 3 kỳ nhập học vào tháng 9, tháng 1 và tháng 6. Khóa học này sẽ giúp bạn chuyển từ trường phổ thông sang trường đại học với những hướng dẫn và hỗ trợ của các cán bộ và nhân viên của ICP cũng như những kiến thức và kỹ năng cần thiết.

Giai đoạn 2: Năm đầu tiên của đại học. Giai đoạn này kéo dài hai học kỳ. Bạn có thể nhập học vào tháng 9 hoặc tháng 1 (đối với các ngành Kế toán và Tài chính, Thương mại). Bạn sẽ học chương trình năm thứ nhất của Trường Đại học Portsmouth nhưng trong các lớp có sĩ số nhỏ hơn và những giờ tiếp xúc học tập thêm. Kinh nghiệm học tập và giảng dạy sẽ giúp bạn phát triển một cách đầy đủ kiến thức và hiểu biết về mỗi module để chuẩn bị cho bạn vào Giai đoạn 3 và Giai đoạn 4.

>>>> Chia sẻ với bạn một số thông tin về đào tạo tín chỉ mà các bạn tân sinh viên nên biết để hiểu rõ và không còn bỡ ngỡ trước hình thức học mới mẻ này. 

Giai đoạn 3: Năm thứ hai của đại học. Giai đoạn này kéo dài hai học kỳ với kỳ nhập học vào tháng 9. Bạn sẽ học tại Trường Đại học Portsmouth.

Giai đoạn 4: Năm học cuối cùng của đại học. Giai đoạn này kéo dài hai học kỳ với kỳ nhập học vào tháng 9. Bạn sẽ học tại Trường Đại học Portsmouth. Đây là năm học cuối cùng để bạn có được tấm bằng Cử nhân.

Con đường đến với tấm Bằng Thạc sĩ của Trường Đại học Portsmouth bao gồm hai giai đoạn học tập như sau:



Giai đoạn 1: Dự bị Thạc sĩ. Khóa học này kéo dài một học kỳ với kỳ nhập học là tháng 6 và được thiết kế cho sinh viên quốc tế chưa đủ điều kiện nhập học trực tiếp vào khóa học thạc sĩ của Trường Đại học Portsmouth. Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ có thời gian để thích nghi với việc nghiên cứu tỉ mỉ và các yêu cầu học tập độc lập của chương trình sau đại học.

Giai đoạn 2: Chương trình đào tạo thạc sĩ của Trường Đại học Portsmouth, kéo dài một năm học.
Điều kiện nhập học đối với học sinh Việt Nam:

Chương trình cử nhân: 

Dự bị đại học: Hoàn thành năm học lớp 11 với điểm trung bình môn (GPA) từ 6,5 trở lên; hoặc hoàn thành năm học lớp 12. Điểm thi IELTS tối thiểu đạt 5,5. Trong trường hợp điểm thi IELTS đạt 5,0 với điểm tối thiểu của kỹ năng viết là 5,0 và các kỹ năng khác là 4,0 thì học sinh phải học thêm một học kỳ tiếng Anh.
Vào thẳng năm thứ nhất đại học: Hoàn thành năm học lớp 12 với GPA từ 6,5 trở lên. Điểm thi IELTS đạt 6,0 trở lên. Trong trường hợp điểm thi IELTS đạt 5,0 với điểm tối thiểu của kỹ năng viết là 5,0 và các kỹ năng khác là 4,0 thì học sinh phải học thêm một học kỳ tiếng Anh.. 
Chương trình thạc sĩ: Hoàn thành bậc học cử nhân với điểm tổng đạt 6 trở lên. Điểm thi IELTS tối thiểu đạt 6,0. 

Chi phí

Học phí: 5.500-11.300 bảng/giai đoạn (tùy chuyên ngành).
Chi phí ăn ở: khoảng 800 bảng/tháng.


Bài viết xem thêm : 


Nguồn : duonganh.edu.vn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét