Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

JOHNSON AND WALES UNIVERSITY

JOHNSON AND WALES UNIVERSITY
Trường Đại Học Johnson & Wales (JWU), được thành lập vào năm 1914, là một tổ chức tư nhân, phi lợi nhuận. Là một tổ chức hàng đầu được nhìn nhận trong lĩnh vực dạy nghề, cấp các bằng được chứng nhận ngành kinh doanh, tiếp đãi, nghệ thuật nấu ăn, công nghệ và giáo dục cho hơn 16.000 sinh viên mới tốt nghiệp và chưa tốt nghiệp, đại diện cho tất cả 50 tiểu bang và 98 quốc gia.

Bằng cách kết hợp các kỹ năng học tập và chuyên môn, kinh nghiệm liên quan đến công việc, các cơ hội lãnh đạo và các dịch vụ việc làm, JWU chuẩn bị cho những sinh viên nào đang tìm một lợi thế cạnh tranh trong nền kinh tế toàn cầu. Trên 83.000 cựu sinh viên từ 140 quốc gia theo đuổi sự nghiệp trên toàn thế giới.

JWU có hơn 1.500 sinh viên quốc tế từ gần 100 quốc gia học tập tại các phân viện trên toàn quốc của trường.


Johnson & Wales cung cấp


37 chuyên ngành và 45 chương trình đại học, cao học và lấy bằng tiến sĩ

JOHNSON AND WALES UNIVERSITY

Chương trình giáo dục cá nhân hóa tại đại học tư

Lựa chọn giữa 4 phân viện:

 – Providence, Rhode Island: Nằm cách xa chưa đến một giờ đi từ Boston và Cape Cod, và 3 giờ đi từ Thành phố New York, Providence là một thành phố trường học với môi trường văn hoá phong phú. Nhiệt độ trung bình là 35 độ C (2˚C) vào mùa đông, 79 độ (26˚C) vào mùa hè.

 – Bắc Miami, Florida: Dù bạn muốn hay không các bãi biển ấm áp, đầy ánh nắng hay lối sống đô thị sôi động của Miami hay Fort Lauderdale, cơ sở này có cả hai. Nhiệt độ trung bình là từ 70–80 độ (21–27˚C), vào mùa đông thấp ở mức 50 độ (10˚C). Khí hậu gần như nhiệt đới.

– Denver, Colorado: Phân viện Denver được nằm dưới chân Rocky Mountains ở một thành phố là địa điểm du lịch nổi tiếng và là cộng đồng thương mại thịnh vượng.Nhiệt độ trung bình là 45 độ (7˚C) vào mùa đông, 89 độ (32˚C) vào mùa hè. Có nắng trung bình 300 ngày mỗi năm.

– Charlotte, Bắc Carolina: Thành phố này có nhiều thứ bao gồm khí hậu ôn hoà quanh năm, cộng đồng nghệ thuật thịnh vượng và các đội thể thao chuyên nghiệp. Ngoài ra, gần 300 công ty nằm trong tốp 500 của Tạp chí Fortune có trụ sở đặt ở Charlotte. Nhiệt độ trung bình là 45 độ (7˚C) vào mùa đông, 80 độ (27˚C) vào mùa hè

Năm thành lập trường: 1914

Loại hình trường: Đại học tư thục 4 năm

Tổng số sinh viên trong trường: 15.744

Các chuyên ngành là thế mạnh của trường: Kinh doanh (business), Quản lý (management), Nghệ thuật ẩm thực (culinary arts), Khoa học máy tính (computer science).

Xem thêm : 


Nguồn : duonganh.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét